Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Cảnh sát K-pop Goo Hara được tìm thấy đã chết tại nhà cô ở Seoul

Cảnh sát K-pop Goo Hara được tìm thấy đã chết tại nhà cô ở Seoul vào tối Chủ nhật, theo cảnh sát Hàn Quốc, người cho biết nguyên nhân chính xác của cái chết của 28 tuổi vẫn đang được điều tra.

Vào tháng 5, Hara, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Kara, đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh sau một nỗ lực tự tử bị nghi ngờ, The South China Morning Post đưa tin.

Trong các tin nhắn được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, người hâm mộ đã thương tiếc cái chết của Goo, với một chữ viết: Tôi hy vọng bạn có một giấc ngủ ngon trên thiên đường mà không phải lo lắng.

Mùa hè này, cô đã chia sẻ trên trang Instagram của mình một bức ảnh chụp màn hình cho thấy cô đã ký hợp đồng với một công ty quản lý của Nhật Bản, Production Ogi.

Cô đã phát hành một bài hát khiêu vũ bằng tiếng Nhật có tên Midnight Queen trong tháng này và thông báo trên Instagram rằng cô sẽ đi lưu diễn ở các thành phố Nhật Bản của Fukuoka, Nagoya, Osaka và Tokyo để quảng bá cho đĩa đơn.



Bài đăng cuối cùng của cô trên Instagram, nơi cô có 1,6 triệu người theo dõi, là một bức ảnh từ cuối tuần này cho thấy cô trên giường, nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Trên trang web của mình, Hara, liệt kê nhiếp ảnh, đọc và tập thể dục theo sở thích của cô, The New York Times đưa tin.


Cái chết của cô là mới nhất trong số những người nổi tiếng Kpop. Vào tháng 10, nữ diễn viên, ca sĩ và cựu thành viên ban nhạc K-pop Sulli đã được tìm thấy đã chết. Người quản lý của cô đã tìm thấy cô khi kiểm tra nhà cô ở Seongnam, Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ f (x), ra mắt năm 2009, báo The Times đưa tin.

Năm 2017, ngôi sao Kpop Kim Jong-hyun, 27 tuổi, đã tự sát. Anh ta để lại một lời nhắn rằng anh ta đã bị trầm cảm.

Hàn Quốc có một trong những tỷ lệ tự tử cao nhất thế giới, theo số liệu gần đây của chính phủ, là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho những người dưới 40 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tại các thí sinh Liên hoan Thế giới K-pop Changwo

Trên đường phố, trong công viên và nhà để xe, bảy thanh niên Cuba đã dành bảy tháng để thực hành các động tác Kpop để đảm bảo một vị trí trê...